Rộ mốt săn lợn rừng sạch ăn tết

Để có đặc sản ăn tết, nhiều đại gia ở các tỉnh như Hà Nội, Hưng Yên…, sẵn sàng móc hầu bao hàng chục triệu đồng để mua lợn rừng sạch ăn tết.

Phóng sự giới thiệu mô hình nuôi lợn rừng hoang dã – Trang trại lợn rừng NTC

Tìm đến trang trại chăn nuôi lợn rừng, gà rừng sạch quy mô lớn ở Việt Nam vào giáp tết nguyên đán Kỷ Hợi, chúng tôi được ông Hoàng Thắng – Chủ trang trại lợn rừng NTC cho biết: Trước thực trạng tràn lan thực phẩm mất an toàn, việc người tiêu dùng nói chung và các doanh nghiệp, công ty đặt hàng mua lợn rừng, gà rừng để tổ chức liên hoan vào dịp cuối năm, cũng như làm quà biếu cho người thân và khách hàng.

lợn rừng thịt

Do lợn rừng hung dữ, các đầu bếp phải rất vất vả và khéo léo mới xử lý giết mổ được con lợn rừng hơn 100kg

Anh Thắng cho biết thêm, còn hơn 2 tháng nữa mới đến tết nguyên đán Canh Tý nhưng hiện tại trang trại của anh đã có hàng trăm khách hàng đặt mua lợn rừng thịt làm hàng biếu và liên hoan cuối năm. Trong đó, có nhiều khách là giám đốc các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua lợn rừng thương phẩm thuần chủng liên hoan công ty.

lợn rừng thui vàng

Lợn rừng chế biến ngon nhất khi được thui bằng rơm vàng

“Thịt lợn rừng được mọi người ưa chuộng bởi lợn rừng nhiều nạc, mềm, ít mỡ, bì dày nhưng rất giòn, không cứng như thịt lợn nhà. Nhiều người còn quan niệm ăn thịt lợn rừng vào đầu năm mới sẽ mang lại nhiều may mắn, sung túc. Chính vì thế lợn rừng được nuôi theo quy trình sạch luôn có đông khách tới mua, đặt hàng” – anh Thắng tiết lộ.

thịt lợn rừng bì dày 1cm

Thịt lợn rừng nhiều nạc, ít mỡ, bì dày và rất giòn…

Với hơn 8 năm triển khai mô hình trang trại nuôi lợn rừng đến thời điểm hiện tại trang trại lợn rừng NTC đã nhân rộng đàn lợn rừng  trên 12.000 con lợn sinh sản, thương phẩm. Có thể nói đây là trang trại lợn rừng quy mô hữu cơ lớn nhất Việt Nam hiện nay, trung bình mỗi năm cung cấp hàng chục tấn lợn rừng thương phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.

Cũng theo ông Thắng, khách tìm đến trang trại đông cũng bởi uy tín, lợn nuôi tại trang trại theo quy trình hữu cơ 100% không sử dụng cám công nghiệp, các chất kích thích, kháng sinh đảm bảo chất lượng thơm ngon với giá cả rất phải chăng chỉ từ 119.000 đến 138.000 đồng/kg lợn rừng hơi nên chỉ cần có mức thu nhập trung bình là người tiêu dùng có thể chọn mua.

Đàn lợn rừng thương phẩm được nuôi theo quy trình hữu cơ tại trang trại lợn rừng NTC

Đặc biệt lợn rừng có thể chế biến được nhiều món như tiết canh, lòng dồi hấp, lợn rừng xào xả ớt, thịt lợn rừng nướng, lợn rừng hấp hạt dổi, giò thủ lợn rừng, rựa mận…đáp ứng đa dạng nhu cầu khẩu vị của thực khách.

các món ăn từ lợn rừng

Lợn rừng có thể chế biến thành 7 món như tiết canh, lòng dồi hấp, lợn rừng xào xả ớt, chả nướng lá móc mật, lợn rừng hấp hạt dổi, giò thủ, rựa mận…

Chúng tôi liên hệ với anh Trần Công, một khách hàng lâu năm của trang trại lợn rừng, gà rừng NTC ở Hà Nội, hiện anh đang mua, đặt hàng chục con lợn rừng thương phẩm làm quà biếu tết, anh Công cho biết: “Do thịt lợn rừng ngon, nhiều chất dinh dưỡng, giá cả lại phù hợp nên năm nào tôi cũng đặt mua lợn rừng để liên hoan gia đình, cơ quan và làm hàng biếu tết cho đối tác”.

Liên hoan cuối năm với thịt lợn rừng

Anh Công tổ chức liên hoan thịt lợn rừng cho cán bộ anh em công ty

Phân tích mức chi phí khi thưởng thức thịt lợn rừng

Lợn rừng thương phẩm có trọng lượng từ 20kg – 300kg. Thịt ăn ngon nhất khi đạt 40 – 50kg/ con.

Mức tính 1 buổi liên hoan cho 50 người:

– 1 con lợn rừng 40kg x 180.000đ/kg = 7.200.000 đồng (tương đương 144.000 đồng/người)

– Nguyên liệu chế biến gồm lá móc mật, rau thơm, hạt dổi, riềng, mẻ, các loại gia vị…

– Lợn rừng có thể chế biến thành 7 món như tiết canh, lòng dồi hấp, lợn rừng xào lăn, chả nướng lá móc mật, lợn rừng hấp hạt dổi, giò thủ, rựa mận…

thit heo rung

Bảng giá lợn rừng (lợn hơi nguyên con)

– Loại F1: 180,000đ/1kg.

– Loại: F2: 170,000đ/1kg.

– Loại: F3: 160,000đ/1kg.

Bảng giá thịt lợn rừng móc hàm (đã giết mổ)

– Loại F1: 250,000đ/1kg.

– Loại F2, F3: 200,000đ/1kg.

Cam kết của trang trại lợn rừng NTC

– 100% lợn rừng được chăn thả tự nhiên, thức ăn chủ yếu của lợn rừng là các loại cỏ chăn nuôi trâu, bò như cỏ voi, cỏ mombasa ghine , rau xanh và các loại ngũ cốc, không sử dụng thức ăn công nghiệp, chất kích thích.

– Lợn được chữa bệnh bằng cây thuốc nam ==> An toàn cho người sử dụng.

– Lợn rừng được cho ăn bổ sung giun quế, các loại cây thảo dược nên chất lượng thịt thơm ngon hơn hẳn so với lợn rừng nuôi thông thường.

– 100% lợn rừng thuần chủng, không lai tạp.

Các chính sách hỗ trợ khi mua lợn rừng tại trang trại NTC

– Hỗ trợ chi phí vận chuyển.

– Hỗ trợ giết mổ.

– Hỗ trợ tư vấn, chế biến các món ăn.

chứng nhận trang trại lợn rừng NTC đạt tiêu chuẩn Vietgap

Giấy chứng nhận quy trình nuôi lợn rừng tại trang trại NTC đạt tiêu chuẩn VietGAP

Giải thưởng vinh danh trang trại lợn rừng NTC

Các danh hiệu giải thưởng vinh danh trang trại lợn rừng NTC

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua lợn rừng thương phẩm, lợn rừng giống vui lòng liên hệ tới số Hotline 0961 36 0128 để được tư vấn chi tiết!

Cùng danh mục

Filed in: Tin tức về lợn rừng

Bình luận

Gửi bình luận

Trang Trại Lợn Rừng DTH