NTC nhận danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2015

Sáng 28/1, tại Nhà hát lớn Hà Nội, hơn 100 doanh nghiệp đã vinh dự nhận chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” do người tiêu dùng bình chọn. Trang trại lợn rừng, gà rừng NTC là 1 trong những doanh nghiệp Top đầu được vinh danh trong chương trình.

trang trại lợn rừng ntc nhận giải thưởng

Lãnh đạo công ty cổ phần phát triển KHKT NTC  lên nhận giấy chứng nhận và cúp lưu niệm

Chương trình khảo sát và truyền thông: “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” do Báo Người tiêu dùng – Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam và VNPACO Media tổ chức chính là cơ hội tốt để doanh nghiệp giới thiệu những thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín và chất lượng của mình tới người tiêu dùng. Sau 4 tháng thực hiện chương trình khảo sát, ban tổ chức đã tiến hành công bố kết quả nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước trong sản xuất, cung ứng ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tín nhiệm.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản – Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học Công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ, GS.TS Phan Thị Kim – Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Ông nguyễn văn hùng

Ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản – Ban Tuyên giáo TW

Về phía đơn vị tổ chức có: Bà Đặng Thị Kim Hiên, Tổng Biên tập Báo Người Tiêu Dùng, ông Nguyễn Tường Huy – Phó Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam.

Phát buổi tại buổi lễ công bố Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015, Ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản – Ban Tuyên giáo TW nhấn mạnh: “Chương trình truyền thông: “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp. Chương trình nhằm mục tiêu giúp người tiêu dùng thực hiện quyền lựa chọn (1 trong 8 quyền của người tiêu dùng) những sản phẩm, mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý từ các doanh nghiệp trong nước.

Đây là chương trình hữu ích để đánh giá đúng những cố gắng của doanh nghiệp theo tinh thần tất cả vì người tiêu dùng. Hiện nay, các doanh nghiệp trong nước đang từng bước khẳng định hình ảnh của mình trên thương trường. Chương trình sẽ được duy trì lâu dài nhằm hưởng ứng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Dưới đây là một số hình ảnh Trang trại lợn rừng, gà rừng NTC tại buổi Lễ công bố ‘Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015’

NTC nhận giải thưởng tại chương trình
Top các doanh nghiệp đầu tiên nhận chứng nhận chụp ảnh lưu niệm

kỷ niệm chương trang trại lợn rừng ntc

Giấy chứng nhận trang trại lợn rừng, gà rừng NTC

cúp lưu niệm trang trại lợn rừng ntc

Cúp lưu niệm trang trại lợn rừng, gà rừng NTC

Giấy chứng nhận và cúp lưu niệm vinh danh trang trại lợn rừng, gà rừng NTC

“Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” là chương trình thường niên hàng năm, đã nhận được sự đánh giá cao của dư luận, người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp cả nước. Chương trình sẽ đem đến cho các doanh nghiệp những cơ hội hữu ích nhằm xây dựng, bảo vệ, quảng bá, phát triển sản phẩm, dịch vụ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên cả nước tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

Đây là một hoạt động nghiên cứu, khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ rất hữu ích cho các doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cộng đồng xã hội và người tiêu dùng hưởng ứng. Chương trình khảo sát còn tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước đã ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ “mang thương hiệu Việt Nam”; góp phần đẩy mạnh chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Chương trình khảo sát thị trường nhằm đánh giá uy tín, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của bạn đọc Báo Người tiêu dùng, cũng như đánh giá của cộng đồng xã hội. Qua đó giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của mình.

trang trại lợn rừng ntc nhận giải thưởng

Khuyến khích doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước nâng cao khả năng cạnh tranh về sản phẩm, hàng hóa, cũng như chất lượng, giá cả, mẫu mã, dịch vụ hậu mãi,… Trên cơ sở đó được người tiêu dùng tin cậy, doanh nghiệp chiếm lĩnh được thị trường. Tẩy chay những hành vi cạnh tranh không lành mạnh, như sản xuất, kinh doanh hàng giả hàng nhái, vi phạm các quy định về chất lượng hàng hóa, an toàn thực phẩm, đo lường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhà sản xuất và Người tiêu dùng.

“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một cuộc vận động có ý nghĩa lớn, được triển khai trên phạm vi toàn quốc, nhằm phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, cũng như thúc đẩy sản xuất ra nhiều hàng hóa thương hiệu Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Cùng danh mục

Filed in: Tin tức về lợn rừng

Bình luận

Gửi bình luận

Trang Trại Lợn Rừng DTH